Infernal Affairs - Mou gaan dou

ia5Infernal Affairs eða Mou gaan dou eins og hún heitir á frummálinu er mynd sem kemur á óvart.

Ég greip hana með sem fríspólu þegar ég leigði The Da Vinci code um helgina og gerði mér ekki neinar sérstakar væntingar til hennar. Varð reyndar fyrir jafn miklum vonbrigðum með sögu Dan Brown eins og ég varð undrandi á gæðum hinnar kínversku ræmu leikstjóranna Wai Keung Lau og Siu Fai Mak.

Sagan fjallar um langvinnar deilur lögreglunnar og glæpagengja í Hong Kong. Chan er leynilögregla sem hefur smyglað sér í innsta hring glæpagengis. Hann hefur unnið í svo mörg ár í þessari leynilegu aðgerð að aðeins einn maður innan lögreglunar veit hver hann er í raun og veru. Á sama tíma hefur einn af glæpagenginu, Lau sem leikinn er af Lau Kin Ming, unnið sig upp innan lögreglunnar. Báðir aðilar gera sér grein fyrir því að svikari er á meðal þeirra og upp úr því hefst mikil barátta til að uppræta hann.

Infernal Affairs er gerð 2002 en árið 2003 komu út Infernal Affairs II og Infernal Affairs III sem mig hlakkar til að sjá enda bauð fyrsta myndin upp á góðan söguþráð og fína spennu.

ia1  ia2  ia3  ia4


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband